HiCar

Toàn cảnh Lexus RX350

Tổng quan về Lexus RX350 2023: liệu có vượt trội hơn phiên bản cũ?

Lexus RX350 phiên bản 2023 mang đến một tạo hình khác lạ với công năng được cải tiến vượt bậc, liệu có đáng để trải nghiệm? Trong bài viết này, HiCar.vn sẽ mang đến góc nhìn tổng quan về thiết kế, hiệu suất, công nghệ và giá cả của dòng Lexus RX350 phiên bản mới nhất. Hi vọng giúp ích cho ban đọc đưa ra sự lựa chọn xứng đáng.

Giới thiệu về Lexus RX350 2023

Lexus là một trong các dòng xe cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Phiên bản Lexus RX350 năm 2023 ra mắt với nhiều cải tiến về thiết kế ngoại thất và nội thất, cải tiến về hệ thống điều khiển và an toàn, đồng thời nâng cấp động cơ và hệ thống kết nối tân tiến. Ngoài ra, hệ thống điều khiển giọng nói và cảm biến vận tốc cũng là công năng vượt trội khiến nhiều người kỳ vọng đối với chiếc xe này. Tổng quan, Lexus RX350 năm 2023 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mua một chiếc xe crossover SUV thời trang và tiên tiến, đặt sự an toàn và tiện nghi lên hàng đầu.

Cận cảnh chiếc xe Lexus RX350 phiên bản mới

Thiết kế tiện ích và sang trọng

Thiết kế nội thất tiện nghi

Nội thất của Lexus RX350 năm 2023 được trang bị cao cấp và đầy đủ tiện nghi, gồm:

  • Màn hình hiển thị lớn: Màn hình hiển thị trung tâm lớn với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, cho phép bạn dễ dàng truy cập các tính năng và thông tin cần thiết.
  • Hệ thống âm thanh premium: cho phép bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, sống động trong từng khoảnh khắc.
  • Chất liệu cao cấp: Chất liệu chủ yếu của dòng xe này là da, vải, và kim loại, tạo nên một cảm giác thoải mái, không kém phần sang trọng và trang nhã cho người sử dụng.
  • Ghế lý tưởng: Ghế chỗ lái và chỗ ngồi của hành khách đều được thiết kế với độ bền cao và độ êm dịu, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong mọi chuyến đi, chinh phục mọi nẻo đường.
Nội thất tiện nghi của xe Lexus

Thiết kế ngoại thất sang trọng

Đầu xe Lexus RX350 2023

Tại phiên bản 2023, Lexus RX 350 còn có những mắt lưới bên trong màu đen khỏe khoắn và logo của xe dạng 3D mới. Thiết kế phần đầu và cản trước được nhấn nhá bằng những chi tiết ốp đen làm tăng tính thể thao cho mẫu SUV này.

Đầu xe thiết kế khỏe khoắn với logo dạng 3D

Hệ thống đèn sương mù vẫn được giữ nguyên với bộ đèn LED có độ sáng cao, tích hợp vào phần dưới làm tăng thêm sự linh hoạt cho phần đầu xe. 

Thân xe Lexus RX350 2023

Xét về tổng thể phần thân xe không có quá nhiều khác biệt. Thiết kế tập trung nâng cấp các phụ kiện như gương chiếu hậu, các trụ và nóc xe,… Các bộ phận này của RX350 2023 đặc biệt được sơn đen tạo nên sự khác biệt đối với các phiên bản khác. 

Thân xe với các phụ tùng cao cấp

Đuôi xe Lexus RX350 2023

Kéo dài xuống phần đuôi xe,  RX350 được làm mới bởi cụm đèn hậu với đồ họa khác biệt và dải LED kéo dài 2 bên đầy sang trọng và hiện đại. Dải đèn LED dài giúp nhấn mạnh sự rộng rãi và trọng tâm thấp, tạo sự êm ái khi di chuyển trên mọi loại địa hình. 

Đuôi xe Lexus RX350

Thiết kế các tính năng hiện đại

  • Động cơ: Sử dụng động cơ V6 3.5L có công suất 295 mã lực và mô-men xoắn tối đa 267 lb-ft.
  • Hộp số: Có hai lựa chọn hộp số, hộp số tự động 8 cấp và hộp số sàn 8 cấp.
  • Hệ thống an toàn: Gồm các tính năng như hệ thống phát hiện và cảnh báo va chạm trước, hệ thống điều khiển lane, hệ thống giữ lối, hệ thống chống trượt và các tính năng an toàn khác.
  • Trang bị nội thất: Bao gồm màn hình infotainment cảm ứng 12.3 inch, hệ thống Âm thanh premium Mark Levinson, hệ thống điều hòa không khí và các tùy chọn khác.
  • Tính năng tiên tiến: Có thể trang bị bộ tính năng như Apple CarPlay, Android Auto, hệ thống theo dõi và điều khiển xe từ xa, và các tính năng kết nối khác.

Công nghệ hiện đại của Lexus RX đời mới

Hệ thống giải trí

Màn hình giải trí hoàn toàn mới, kích thước đến 14 inch với thiết kế tràn viền hiện đại. Đặc biệt, hệ thống tích hợp cảm ứng, điều khiển bằng giọng nói, giao diện tiếng Việt, hiển thị bản đồ Việt Nam và tương thích với điện thoại qua Apple CarPlay, Android Auto cũng là điểm tạo nên sự tân tiến, hiện đại cho dòng xe hạng sang này. Tại phiên bản RX 350 2023 còn  được cài đặt hệ thống âm thanh loa Mark Levinson nâng cao trải nghiệm người dùng.

Màn hình giải trí 14inch hiện đại

Hệ thống điều hòa tiên tiến

Xung quanh là hệ thống sưởi ấm và làm mát được cài đặt ở dưới các ghế ngồi của RX 350. Cửa sổ trời tạo không gian thoáng mát với hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập giúp thu hút nhiều ánh sáng vào trong xe tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng cho xe.

Hệ thống an toàn cao cấp

Hệ thống an toàn chính là một trong những điểm mạnh của Lexus RX350 2023. Có thể kể đến một số tính ưu việt như:

  • Túi khí: Túi khí đầu và hông đều được trang bị sẵn để bảo vệ người lái và hành khách trong trường hợp tai nạn.
  • Hệ thống phanh: Hệ thống phanh đạt tiêu chuẩn, giúp cho xe phanh nhanh và chính xác.
  • Hệ thống trợ lực lái: Hệ thống trợ lực lái giúp lái xe dễ dàng và an toàn hơn.
  • Hệ thống bảo vệ vệt: Xe được trang bị với hệ thống bảo vệ vệt giúp bảo vệ người lái và hành khách trong trường hợp va chạm.
  • Hệ thống hỗ trợ lái: Hệ thống hỗ trợ lái như hệ thống chống trượt, hệ thống theo dõi hàng xóm và hệ thống định vị lộ trình đều được trang bị sẵn để giúp cho lái xe dễ dàng và an toàn hơn.

Giá cả

Về giá thành để sở hữu một chiếc Lexus RX350 phiên bản 2023 còn tùy thuộc vào phiên bản và khu vực bán. Tại thị trường trong nước, giá niêm yết của dòng xe này là 4,72 tỷ đồng. Tuy nhiên tùy khu vực và địa điểm bán, giá xe tại Hồ Chí Minh là 5,22 tỷ, tại Hà Nội là 5,32 tỷ. Với thiết kế tinh tế và lịch lãm, cùng những cải tiến về công năng, kiểu dáng, các chuyên gia tại HiCar đánh giá đây là một mức giá tương đối hợp lý với các dòng xe phân khúc hạng sang, đáng để trải nghiệm trong thời gian tới.

Tổng kết

Lexus phiên bản nâng cấp diện mạo khỏe khoắn, sang trọng đến những nội thất tiện ích bên trong cùng khối động cơ mạnh mẽ hẳn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời trong suốt một hành trình dài. Bên cạnh đó, đây cũng là một hãng xe được đánh giá cao khi chú trọng vào sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của chiếc xe cũng là yếu tố cần cân nhắc kĩ lưỡng đối với những khách hàng yêu thích dáng xe thể thao, lịch lãm nhưng thu nhập ở mức trung bình. Hy vọng bài này của HiCar đã giúp bạn đọc có góc nhìn tổng quan về xe Lexus RX350 2023 và đưa ra sự lựa chọn tiêu dùng phù hợp nhất.

Anh Thảo
Anh Thảo

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không hiển thị trên bình luận. Các thông tin bắt buộc được đánh dấu *